HOT

4/30/13

Những phần mềm không thể thiếu khi cài đặt máy tính mới

Foxit reader

Foxit Reader là ứng dụng "chuyên trị" các file văn bản có đuôi PDF. Ưu điểm của Foxit Reader là dung lượng nhỏ, dễ cài đặt và đặc biệt là tốc độ mở văn bản nhanh hơn bất cứ ứng dụng nào cùng chức năng.Hơn thế nữa, Foxit Reader còn hỗ trợ giao diện theo dạng tab, khả năng hoạt động trơn tru ngay cả trên các máy có cấu hình "khiêm tốn".
Download pdf

Bộ font theo chuẩn ABC  
Nếu tình cờ, bạn nhận được một file tài liệu và khi mở nó ra bạn không tài nào đọc được do các ký tự đều bị biến dạng thì gần như chắc chắn máy tính của bạn đang thiếu font chữ. Hãy cài đặt ngay bộ font ABC và mọi rắc rối sẽ được giải quyết.
font ABC hay còn gọi là font Tiêu chuẩn Việt nam 3 (TCVN3) gồm những font chữ thông dụng trước kia như: .VNTime, .VNArial... và có thể sử dụng với nhiều bộ gõ tiếng Việt như Unikey, VietKey... Đây là font chữ được sử dụng khá thông dụng tại các cơ quan nhà nước, trường học và các tài liệu tham khảo bằng tiếng Việt trên Internet.
DOWNLOAD FONT ABC
Internet Download Manager (IDM)

Nếu đã từng tải các file nặng hàng trăm MB từ Internet thì không có lý do gì bạn không biết đến Internet Download Manager. Đây là phần mềm hỗ trợ download tốt nhất hiện nay bởi khả năng tự động bắt link cực tốt, giao diện trực quan dễ sử dụng, đặt lịch tải và tự động tắt máy sau khi tải…




Internet Download Manager chắc chắn không thể thiếu vắng trong bất kỳ máy tính nào trừ khi bạn không sử dụng Internet hoặc chẳng bao giờ download các file nặng quá 10MB.
Download IDM full

Yahoo Messenger

Ứng dụng này đã quá nổi tiếng và gần như trở thành một biểu tượng vững chắc trong làng Internet Việt Nam. Dù có rất nhiều các phần mềm hỗ trợ chat khác trên thị trường nhưng có lẽ sẻ chẳng phần mềm nào thay thế được Yahoo Messenger, bởi số lượng người dùng phần mềm đã quá đông đảo và thói quen ngại thay đổi của người Việt. Có thể nói, đây là một trong những phẩn mềm cần cài đặt đầu tiên trong bất kỳ máy tính nào.
DOWNLOAD


TeamViewer

Một ứng dụng cũng rất hữu ích khi bạn cần giúp đỡ bạn bè khắc phục các lỗi vặt khi sử dụng máy tính, hay khi cần điểu khiển một máy tính khác từ xa thông qua kết nối Internet.




Teamviewer hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ điều khiển nhiều máy tính một lúc, tương thích nhiều hệ điều hành
DOWNLOAD TEAMVIEWER

K-Lite Codec Pack
Cùng với sự nở rộ của các trang chia sẻ video trực tuyến như Youtube, trào lưu HD, các định dạng video mới cũng liên tục xuất hiện khiến nhiều lúc chiếc máy tính của bạn không thể theo kịp và làm bạn không thể xem được một số video tải về từ từ internet. Lúc này, bạn sẽ cần đến Klite Codec Pack với đầy đủ các bộ giải mã cần thiết giúp bạn có thể xem mọi định dạng âm thanh, video mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Hơn thế nữa, ứng dụng này cũng có tính tùy biến rất cao cho phép bạn tinh chỉnh các thông số để có thể xem phim đẹp hơn, nghe nhạc hay hơn.
Bạn có thể tải Klite Codec Pack từ địa chỉ http://filehippo.com/download_klite_codec_pack/

Winrar
RAR VÀ ZIP là hai định dạng nén cực kỳ phổ biến hiện nay. Bạn thường bắt gặp các định dạng này khi tải các file đính kèm từ email hay các phần mềm từ Internet. Để có thể xử lý tốt các định dạng nén này bạn cần một phần mềm chuyên dụng và Winrar chính là ứng viên sáng giá nhất trong số đó

Bạn có thể tải Winrar tại địa chỉ: http://www.rarlab.com/download.htm
Theo vietbao.vn

No comments: