HOT

5/11/13

Ebook ngôn ngữ lập trình Java - ngôn ngữ lập trình

Java là một ngôn ngữ lập trình dạng lập trình hướng đối tượng (OOP). Khác với phần lớn ngôn ngữ lập trình thông thường, thay vì biên dịch mã nguồn thành mã máy hoặc thông dịch mã nguồn khi chạy, giới thiệu với các bạn cuốn sách ngôn ngữ lập trình Java để thuận tiện hơn trong việc nghiên cứu, dạy và học
Ngôn ngữ lập tình java
Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng do Sun Microsystem đưa ra vào giữa thập niên 90. Viết một chương trình bằng Java dễ hơn, đơn giản hơn, đỡ tốn công sửa lỗi hơn. Java là một công nghệ xây dựng các ứng dụng phần mềm có vị trí rất lớn trong những năm cuối thế kỉ 20, đầu thế kỉ 21.


Nó được coi là công nghệ mang tính cách mạng và khả thi nhất trong việc tạo ra các ứng dụng có khả năng chạy thống nhất trên nhiều nền tảng mà chỉ cần biên dịch một lần.

Nội dung giáo trình tập trung vào những kiến thức căn bản nhất của lập trình Java giúp người đọc tiếp cận dễ dàn với công nghệ mới này. Và đây cũng chính là một bước đệm để chúng ta trở thành " java shooter ".

Một số vấn đề nâng cao trong ngôn ngữ lập trình java như: javabean, thiết kết giao diện dùng thư viện JFC(Java Foundation Class), lập trình mạng, lập trình cơ sở dữ liệu bằng java, lập trình ứng dụng web dùng J2EE (Java2 Enterprise Edition), … sẽ được nói đến trong các chuyên đề nâng cao.
Download ebook
download123.vn

No comments: