HOT

5/19/13

Chương trình đổi đuôi Video miễn phí tốt nhất


Bạn đang tìm kiếm các phần mềm, các công cụ có khả năng chuyển đổi qua lại giữa hầu hết các định dạng video để có thể chuyển đổi các file video mà bạn yêu thích thành chuẩn video có thể xem trên các thiết bị nghe nhìn cầm tay như iPod, iPhone, PSP, Zune…

Nhưng hiện nay hầu hết là các phần mềm thương mại, trong số đó có rất ít các phần mềm miễn phí, trong số đó có một số phần mềm sau đây :

1. Freemake Video Converter 3.1.1

Freemake Video Converter chuyển đổi các video miễn phí từ các định dạng : AVI, MP4, WMV, MKV, MPEG, 3GP, DVD, MP3, iPod, iPhone, PSP, Android, rip & burn DVD, chuyển đổi từ Flash FLV & SWF,ghi ra Blu-ray và tải lên YouTube với công cụ chuyển đổi miễn phí.

Chương trình chuyển đổi video miễn phí hỗ trợ phụ đề :Chuyển đổi miễn phí DVD, MKV, MOV với phụ đề được nhúng vào bất kfy định dạng video hoặc thiết bị nào. Thêm phụ đề SSA/SRT/ASS vào bất kỳ video nào.


2. FormatFactory

Format Factory ( tải về : http://www.phanmem.com/format-factory.html ) cung cấp các giải pháp chuyển đổi tất cả các định dạng video, âm thanh, hình ảnh phổ biến sang các định dạng khác nhau và nhiều tiện ích khác.

Chương trình còn giúp sửa chữa các file âm thanh, hình ảnh bị lỗi và thay đổi kích thước tập tin. Ứng dụng hỗ trợ nhiều loại định dạng khác nhau và trên 50 ngôn ngữ. Chương trình còn thể add sub vào những video hay bộ phim yêu thích cho ra lượng không bị giảm so với ban đầu.

3. Any Video Converter

Any Video Converter được xem là một trong những phần mềm chuyển đổi định dạng file media miễn phí và tốt nhất hiện nay, hỗ trợ hầu như đầy đủ các định file media, kể cả file video lẫn audio.

Bên cạnh đó, phần mềm cũng hỗ trợ và phân loại các loại thiết bị giải trí cầm tay một cách chi tiết, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn để chuyển đổi file media sao cho phù hợp với loại thiết bị mình đang sở hữu, như điện thoại di động, iPod, máy tính bảng…

Không dừng lại ở đó, Any Video Converter còn cho phép người dùng download và chuyển đổi file video từ Youtube một cách dễ dàng.

Bạn có thể download phần mềm Any Video Converter 3.5.5

4. MediaProSoft Free Video to FLV Converter

MediaProSoft Free Video to 3GP Converter là công cụ chuyển đổi chuyên nghiệp video định dạng AVI, MPEG, MOV, RMVB, FLV, WMV, MKV, AVCHD,.. sang 3GP để chạy trên điện thoại 3G. Ngoài ra, MediaProSoft Free Video to 3GP Converter còn có thể chuyển đổi video sang MP4 hoặc chuyển đổi video sang AVI khi điện thoại không hỗ trợ định dạng 3G.

Bên cạnh đó, MediaProSoft Free Video to 3GP Converter có thể thực hiện chuyển đổi hàng loạt, do đó bạn chắc chắn có thể tiết kiệm thời gian. Trong quá trình chuyển đổi hàng loạt tập tin bất kỳ có thể dễ dàng thêm vào hoặc gỡ bỏ, do đó điều chỉnh trình tự.


5. Free YouTube Download Convert

Free YouTube Download Convert là một công cụ chuyển đổi và tải về các video từ YouTube, hoàn toàn miễn phí. Sử dụng phần mềm này rất đơn giản , bạn chỉ cần lấy URL của video cho chương trình và bấm vào nút “Download”.

Free YouTube Download Convert có thể chuyển đổi video YouTube sang AVI, MP4, MP3 và WMA và đồng thời vưu các tập tin FLV từ YouTube vào máy tính của bạn. Không chỉ chuyển đổi mà còn được tải về các video nhạc từ YouTube chép lên các thiết bị dị động như iPod, iPhone, PSP, BlackBerry, máy nghe nhạc MP3.


No comments: